นิวคาสเซิลบุกยับเชลซีเละคาที่ (Newcastle United 3-0 Chelsea) ~ ตารางคะแนนบอลล่าสุด



ตารางคะแนนบอลล่าสุด: นิวคาสเซิลบุกยับเชลซีเละคาที่ (Newcastle United 3-0 Chelsea)

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นิวคาสเซิลบุกยับเชลซีเละคาที่ (Newcastle United 3-0 Chelsea)



   เจ้าบ้านนิวคาสเซิลเปิดบ้านประจันหน้าเจอกับทีมเยือนอย่างเชลซี จัดการแข่งขันขึ้นที่สนามเซนต์เจมส์พาร์ก เริ่มเกมในการแข่งขันของครึ่งแรกเจ้าบ้านบุกยับซึ่งต่างจากทีมเยือนที่แทบจะไม่สามารถที่จะบุกขึ้นไปได้เลย ประตูแรกแรกเป็นของเจ้าบ้านอย่างนิวคาสเซิลในนาทีที่ 23" โดยเป็นการทำประตูของดไวท์ เกย์ล พาทีมนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จบครึ่งแรกไปเชลซียังคงไม่สามารถทำประตูไปได้ในครึ่งแรก กระทั่งเริ่มเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังของเกม ยังคงเป็นโอกาสการทำประตูเจ้าบ้านอีกเช่นเคยซัดไปถึง 2 ประตูโดยทำลูกดับเบิ้ลไปเพียงผู้เดียวคืออโยเซ่ เปเรซ ในนาทีที่ 59" และ 63" จบเกมไปเชลซีไม่สามารถทำประตูไปได้เลยแม้แต่ประตูเดียวเรียกได้ว่าฟอร์มตกมากโดนเจ้าบ้านบุกอัดยับไปถึง 3 ประตูต่อ 0 และอันดับในตารางคะแนนของนิวคาสเซิลอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และเชลซีอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เช่นกัน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สถิติการแข่งขันของทีมนิวคาสเซิล
ยิงลูก 16 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 6 ครั้ง
การครองบอล 42 %
ฟาวล์ 11 ครั้ง
ใบเหลือง 0 ครั้ง
ใบแดง 0 ครั้ง
ลํ้าหน้า 0 ครั้ง
เตะมุม 4 ครั้ง

สถิติการแข่งขันของทีมเชลซี
ยิงลูก 6 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 2 ครั้ง
การครองบอล 58 %
ฟาวล์ 10 ครั้ง
ใบเหลือง 1 ครั้ง คือ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ 62"
ใบแดง 0 ครั้ง
ลํ้าหน้า 2 ครั้ง
เตะมุม 2 ครั้ง

   ทั้งนี้คือการแข่งขันของวันที่ 13 พฤษภาคม 2018 เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมเจ้าบ้านอย่างนิวคาสเซิลประทะแข้งกับทีมเยือนอย่างเชลซี ผลการแข่งขันของทั้งสองทีมนิวคาสเซิลเจ้าบ้านบุกหนักเชลซีถึงกับตั้งหลักไม่ติดโดนถล่มเละไปถึง 3 ประตูต่อ 0 ทำให้เชลซีพ่ายไปอย่างไม่เป็นท่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาร์เซนอลเปิดบ้านคว้าชัยซัดยับทีมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 3 - 1 (Arsenal 3-1 Brentford)

อาร์เซนอลเตรียมพร้อมชิงชัยประทะแข้งเพื่อที่จะเข้าสู่รอบต่อไปกับทีมเยือนอย่างเบรนท์ฟอร์ด ในศึกรอบคาราบาว คัพ ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม ...