โปร์ตูโดนลิเวอร์พูลอัดเละคาบ้าน(Porto vs Liverpool) ~ ตารางคะแนนบอลล่าสุด



ตารางคะแนนบอลล่าสุด: โปร์ตูโดนลิเวอร์พูลอัดเละคาบ้าน(Porto vs Liverpool)

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โปร์ตูโดนลิเวอร์พูลอัดเละคาบ้าน(Porto vs Liverpool)



   โปร์ตู(Porto)เตรียมพร้อมรับศึกหนักเปิดบ้านสู้ศึกครั้งนี้ กับลิเวอร์พูลที่สนามอิชตาดีอูดูดราเกา กระทั่งการแข่งขันครึ่งแรกเริ่มต้นขึ้นเหมือนลิเวอร์พูลจะเตรียมแข้งมาเพื่อชัยชนะในครั้งนี้เพราะ บุกอัดเจ้าบ้านเละคาที่หยุดลิเวอร์พูลไม่ได้จริง ๆ เพราะซัดไป 5 ประตูด้วยกันทำให้โปร์ตูเละคาบ้านทั้งประตูแรกนั้นเริ่มต้นในนาทีที่ 25" โดยเป็นผลงานการทำประตูของ ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮทริคไปได้ 3 ประตูในนาทีที่ 53" , 85" และในนาทีที่ 29" ก็ยังเป็นโอกาสของลิเวอร์พูลที่ทำประตูเพิ่มไปโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอีก 1 ประตูเป็นของ โรแบร์ตู ฟีร์มีนู ในนาทีที่ 69" ทำให้ทีมลิเวอร์พูลมีโอกาสเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในส่วนของแชมเปียนส์ลีกแต่เป็นที่น่าเสียดายกับโปร์ตูแพ้ยับคาบ้านและอันดับของลิเวอร์พูลนั้นอยู่ในอันดับที่ 1ของกลุ่ม E และอันดับของโปร์ตูอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม G ในตารางคะแนนยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

สถิติการแข่งขันของทีม โปร์ตู
การยิงลูก 8 ครั้ง
การยิงลูกเข้ากรอบ 3 ครั้ง
การครองบอล 44 %
ฟาวล์ 9 ครั้ง
ใบเหลือง 0 ครั้ง
ลํ้าหน้า 3 ครั้ง
เตะมุม 6 ครั้ง

สถิติการแข่งขันของทีม ลิเวอร์พูล
การยิงลูก 14 ครั้ง
การยิงลูกเข้ากรอบ 6 ครั้ง
การครองบอล 56 %
ฟาวล์ 10 ครั้ง
ใบเหลือง 0 ครั้ง
ลํ้าหน้า 0 ครั้ง
เตะมุม 1 ครั้ง

   ทั้งนี้คือการแข่งขันของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นการแข่งขันระหว่างทีมโปร์ตู ประทะแข้งกับทีมลิเวอร์พูล ผลสกอร์จากการแข่งขันโปร์ตูแพ้ให้กับลิเวอร์พูลด้วยสกอร์จากการแข่งขัน 5 ประตูต่อ 0 ด้วยกันในการแข่งขันครั้งต่อไปในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกของโปร์ตูคือวันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 02.45 น.  เวลาในประเทศไทย และลิเวอร์พูลก็คือวันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 02.45 น. เวลาในประเทศไทยเช่นเดียวกัน
สามารถติดตามการแข่งขันหรือตารางคะแนนลีกต่าง ๆ ได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาร์เซนอลเปิดบ้านคว้าชัยซัดยับทีมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 3 - 1 (Arsenal 3-1 Brentford)

อาร์เซนอลเตรียมพร้อมชิงชัยประทะแข้งเพื่อที่จะเข้าสู่รอบต่อไปกับทีมเยือนอย่างเบรนท์ฟอร์ด ในศึกรอบคาราบาว คัพ ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม ...