ฮันโนเวอร์เปิดบ้านต้อนรับ ไฟร์บวร์ก 2-1 ~ ตารางคะแนนบอลล่าสุด



ตารางคะแนนบอลล่าสุด: ฮันโนเวอร์เปิดบ้านต้อนรับ ไฟร์บวร์ก 2-1

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ฮันโนเวอร์เปิดบ้านต้อนรับ ไฟร์บวร์ก 2-1



   ฮันโนเวอร์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของไฟร์บวร์กที่สนาม เอชดีไอ อารีนา เริ่มเกมการแข่งขันดูเหมือนไฟร์บวร์กจะได้เปรียบจากการมาเยือนในครั้งนี้เพราะมีโอกาสทำประตูมากกว่าเจ้าบ้านแต่ประตูแรกพลาดท่าเสียประตูให้กับเจ้าบ้านอย่างฮันโนเวอร์ไปก่อนนาทีที่ 28" โดย วาลดีมาร์ อันทวน ทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 จนจบเกมครึ่งแรกทีมเยือนอย่างไฟร์บวร์ก็ยังไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ กระทั้งเริ่มเกมครึ่งหลัง เจ้าบ้านอย่างฮันโนเวอร์ก็ไม่ยอมหยุดที่จะทำประตูเพิ่มไปอีก 1 ประตูจนได้ในนาทีที่ เฟลิกซ์ คลอส ในนาทีที่ 54" ขึ้นนำขึ้นเป็น 2 ประตูต่อ 0 จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงท้ายเกม สามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 88" โดย Manuel Gulde สกอร์ยังคงเป็นไปได้ยากที่จะตามเจ้าบ้านทันเพราะเหลือเวลาเพียงน้อยนิด จนกระทั่งจบเกมจบไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 เจ้าบ้านทำเกมได้ยอดเยี่ยมถึงแม้ว่ามีโอกาสเข้าถึงบอลน้อยกว่าทีมเยือนอย่างไฟร์สบวร์ก และอันดับในตารางคะแนนของฮันโนเวอร์อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา และสามารถติดตามการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกได้ ที่นี่

สถิติการแข่งขันของทีม ฮันโนเวอร์
การยิงลูก 13 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 6 ครั้ง
การครองบอล 39 %
ฟาวล์ 13 ครั้ง
ใบเหลือง 0 ครั้ง
ลํ้าหน้า 0 ครั้ง
เตะมุม 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขันของทีม ไฟร์สบวร์ก
การยิงลูก 13 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 4 ครั้ง
การครองบอล 61 %
ฟาวล์ 7 ครั้ง
ใบเหลือง 2 ครั้ง คือ 1. คริสเตียน กุนเตอร์ 83" 2. มาร์โก แตร์รัซซิโน่ 65"
ลํ้าหน้า 0 ครั้ง
เตะมุม 4 ครั้ง

    ทั้งนี้คือการแข่งขันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง ฮันโนเวอร์ ประทะแข้งกับ ไฟร์บวร์ก ผลการแข่งขันของทั้งสองทีม ฮันโเวอร์ชนะไปด้วย 2 ประตูต่อ 1 อันดับของฮันโวเวอร์อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา ไฟร์บวร์กอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา การแข่งขันในรอบต่อไปของ ฮันโนเวอร์คือวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.30 น. เวลาในประเทศไทย ไฟร์บวร์กมีแข่งในวันที่  17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.30 น. เวลาในประเทศไทย และยังสามารถติดตามตารางคะแนนบุนเดสลีกาเพิ่มได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาร์เซนอลเปิดบ้านคว้าชัยซัดยับทีมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 3 - 1 (Arsenal 3-1 Brentford)

อาร์เซนอลเตรียมพร้อมชิงชัยประทะแข้งเพื่อที่จะเข้าสู่รอบต่อไปกับทีมเยือนอย่างเบรนท์ฟอร์ด ในศึกรอบคาราบาว คัพ ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม ...